Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ cấp tốc từ Hà Nội

Khi có nhu cầu vận chuyển các bưu phẩm, bưu kiện quan trọng cần phải đến tay người nhận trong ngày hoặc sớm nhất có thể, chắc chắn chỉ có dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhanh mới đáp ứng được yêu cầu cấp thiết này. Gửi hàng đi Mỹ cấp tốc là một trong những dịch vụ đảm bảo thời gian chuyển hàng nhanh nhất.

Gửi hàng đi Mỹ tại TpHCM. Ảnh minh hoạ
Gửi hàng đi Mỹ tại TpHCM. Ảnh minh hoạ

Gửi hàng đi Mỹ cấp tốc liên tỉnh từ Hà Nội của BNQ Global

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ nhanh là dịch vụ gửi hàng đi Mỹ trong 24h tới tất cả các tỉnh thành trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh này hàng hóa sẽ được ưu tiên vận chuyển để đảm bảo yếu tố thời gian nhanh chóng tới người nhận. BNQ Global – dimygiare.com hiện đang áp dụng gửi hàng đi Mỹ 24h từ các tỉnh, thành phố trong cả nước, từ Hà Nội khách hàng có thể giao hàng trong vòng 24 tiếng tới những tỉnh sau:

Danh mục hàng cấm gửi vào Mỹ

An Giang, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận. Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đak Lak, Đak Nông, Đồng Nai, Đồng Tháp. Gia Lai. Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Tp Hồ Chí Minh, Hưng Yên. Khánh Hòa, Kiên Giang, Kom Tum. Lâm Đồng, Long An. Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận. Phú Thọ, Phú Quốc, Phú Yên. Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Quảng Trị. Sóc Trăng. Tây Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc.

Vận chuyển hàng hoá bằng đường biển. Ảnh minh hoạ
Vận chuyển hàng hoá bằng đường biển. Ảnh minh hoạ

Không chỉ riêng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ 24h mà với những dịch vụ chuyển phát thường, đường bộ, chuyển phát EMS thì giao hàng đến các khu vực miền núi hay vùng xa cũng đều khá khó khăn.

Thời gian giao hàng có thể kéo dài thêm tùy thuộc vào điều kiện vận chuyển tại các khu vưc xa xôi đó. Nếu vận chuyển từ Hà Nội, thời gian giao hàng không thể đảm bảo 24h với những khu vực như: Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang,  Hòa Bình, Lạng Sơn, Lào Cai, Sơn La, Thái Nguyên, Yên Bái.

Thị trường chuyển phát nhanh tại Hà Nội hiện nay

Hà Nội là một trong những thành phố lớn của cả nước, với diện tích rộng và dân cư đông. Hà Nội đang trở thành thị trường tiềm năng cho các công ty gửi hàng đi Mỹ khai thác. Với nguồn khách hàng lớn và tiềm lực kinh tế phát triển nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa đặc biệt là gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội đang tăng lên không ngừng.

Hiện nay có khá nhiều các công ty chuyển phát nhanh đang cung cấp dịch vụ ở Hà Nội, nên chất lượng dịch vụ và giá cước vận chuyển tại đây rất cạnh tranh và đảm bảo. Điều kiện vận chuyển của Hà Nội cũng dễ dàng hơn một chút so với Tp Hồ Chí Minh vì ít gặp phải tình trạng kẹt xe, tắc đường…. Nhưng với thời tiết đặc thù, vào những ngày lạnh việc giao hàng gây nhiều khó khăn cho nhân viên vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp của Đi Mỹ Giá Rẻ sẽ đảm bảo giao hàng đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Để biết thêm về các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của công ty dịch vụ giao hàng vận chuyển quốc tế BNQ Global – dimygiare.com tại các tỉnh và khu vực, khách hàng có thể liên hệ để được nhân viên của dimygiare.com hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và cụ thể.

Liên hệ Đi Mỹ Giá Rẻ

Công ty TNHH BNQ Global
Văn Phòng 02, Tầng 08, Tòa Nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0868943543 hoặc 02866847886
Zalo: 0868943543
Email: [email protected]
Website: https://dimygiare.com/

Chỉ đường:

Trụ sở chính: https://g.page/bnq-global?share
VPDD: https://goo.gl/maps/jReKJyYzsBAw5stx8

Bài viết liên quan: