Gửi hàng đi Mỹ Fedex

Gửi hàng đi Mỹ Fedex - Uy tín - giá rẻ - chất lượng - tại Tp. Hồ chí Minh

Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ

Thế giới phẳng ngày nay cùng sự trổi dậy mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì nhu cầu chi tiêu mua sắm, học tập ngày càng cao. Mọi người có thể ngồi tại nhà mua hàng qua mạng online, gọi điện cho người thân tại các nước gửi hàng đến cho mình, chẳng hạn như Mỹ, Nhật, Úc,…

Nói về Mỹ, một nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới, nơi có hàng triệu người Việt Nam sinh sống, làm việc và học tập.

Với bối cảnh đó, nhu cầu vận chuyển hàng hoá đi nước ngoài cũng ngày càng tăng theo. Các hãng chuyển phát nhanh quốc tế kể đến như DHL, Fedex, TNT, UPS hay EMS của Việt Nam và cùng với đó là hàng loạt các công ty vận chuyển trong nước.

Nhằm giúp cho người dân Việt Nam có thể dễ dàng gửi hàng hoá đi Mỹ, không cần lo lắng về thủ tục hải quan hay thủ tục giấy tờ khi làm việc với hãng chuyễn phát nhanh. dimygiare.com (thuộc công ty BNQ Global) đã ra đời vừa giúp cho mọi người dễ dàng vận chuyển hàng hoá quốc tế, vừa giúp tối ưu chi phí vận chuyển.

Gửi hàng đi Mỹ tại Quận 1 TpHCM. Ảnh minh hoạ
Gửi hàng đi Mỹ tại Quận 1 TpHCM. Ảnh minh hoạ

Các Hãng chuyển phát nhanh quốc tế

Việt Nam, một nước đang phát triển với nguồn nhân lực chất lượng cao, giá nhân công rẻ, chính sách Nhà nước tạo món điều kiện để thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Các hãng chuyển phát nhanh quốc tế có mặt tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như

Mỗi hãng sẽ có những ưu điểm, hạn chế riêng, nếu bạn cần sự chính xác về thời gian chuyển phát hàng hoá, kế hoạch giao nhận luôn được đảm bảo thì DHL chính là lựa chọn sáng suốt.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài các hãng chuyển phát nhanh quốc tế DHL, Fedex, TNT, UPS để gửi hàng đi Mỹ.

Xem thêm:

Về cước gửi hàng đi Mỹ, tuỳ theo thông số hàng hoá như: mô tả hàng, tính chất hàng hoá, kích thước kiện hàng, số kiện, số kg mà cước phí sẽ khác nhau. Tham khảo Bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế tại đây.

Gửi hàng đi Mỹ Fedex

Gửi hàng đi Mỹ giá tốt Fedex express
Gửi hàng đi Mỹ giá tốt Fedex express

Lựa chọn thì mình đã cung cấp ở trên rồi, hôm nay dimygiare.com giới thiệu đến các bạn chuyên sâu về hãng chuyển phát nhanh quốc tế Fedex.

Giới thiệu về Fedex

Chuyển phát nhanh Fedex Express là một trong những công ty có lịch sử lâu đời, được thành lập vào năm 1994.

Tại Việt Nam, có trụ sở đặt tại Tòa nhà 6 tầng, 39B đường Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam, với khoảng gần 400 nhân viên, cung cấp dịch vụ giao hàng an toàn, nhanh chóng đến mọi địa điểm tại Mỹ và hơn 220 quốc gia, vùng lãnh thổ.

FedEx Express sử dụng mạng lưới hàng không và đường bộ toàn cầu nhằm tăng tốc độ giao hàng cho các lô hàng cần giao nhanh chóng để đảm bảo chất lượng.

Tổng đài Fedex Express Việt Nam

Các dịch vụ vận chuyển của Fedex

Các dịch vụ vận chuyển quốc tế Fedex Express
Các dịch vụ vận chuyển quốc tế Fedex Express

Đa dạng dịch vụ từ nhanh nhất đến giá tốt nhất, từ những gói hàng nhỏ dưới 68 kg cho đến những lô hàng trên 68 kgm, Fedex đều phục vụ hết mình, trọn vẹn cho lô hàng của Quý khách.

Cách thức đóng kiện hàng hoá

Bao bì thùng giấy hoặc thùng gỗ hoặc bao chuyên dụng của Fedex chất lượng tốt là rất quan trọng để lô hàng của bạn được giao nhanh chóng, an toàn.

Các loại bao kiện đóng gói hàng hoá
Các loại bao kiện đóng gói hàng hoá

Các mặt hàng nhận ship đi Mỹ

Các mặt hàng bị cấm gửi vào Mỹ như vũ khí, đạn dược, thiết bị quân trang, … chi tiết các mặt hàng cấm tại đây. Fedex nhận hầu như tất cả các mặt hàng như: quần áo, đồ gốm, tranh, hàng thủ công mỹ nghệ,…

Tùy vào tính chất của từng loại hàng hóa, mức phí vận chuyển sẽ khác nhau. Để được tư vấn chính xác cước phí của lô hàng, vui lòng liên hệ hotline 0868943543 để được tư vấn miễn phí.

Cước phí gửi hàng đi Mỹ Fedex

Để tính được cước phí vận chuyển đi Mỹ bởi Fedex, bạn cần cung cấp tên hàng, số kiện, số kgm, nơi nhận hàng, nơi giao hàng cho Fedex hoặc truy cập công cụ ước tính phí trực tuyến của Fedex.

Cước phí và thời gian vận chuyển

Tham khảo Bảng giá Fedex Express 

Bài viết liên quan: