Gửi Màn Cửa , Rèm Cửa Đi Mỹ nhanh nhất

Ngày nay, việc gửi drap nệm đi Mỹ, gửi màn cửa đi Mỹ, vận chuyển rèm cửa đi Úc không còn gì là xa lạ với mọi người vì lượng học sinh du học và số người định cư ở Mỹ và Úc ngày càng tăng lên không ngừng.

Xem thêm: Tư Vấn Gửi Bàn Ghế Đi Mỹ bằng đường tàu biển

Nếu bạn đang có nhu cầu Gửi màn cửa, rèn cửa đi Mỹ hãy liên hệ với công ty BNQ Global – Đi Mỹ Giá Rẻ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ với giá rẻ. Đây là cách duy nhất vừa giúp bạn được hàng qua Mỹ với giá rẻ mà tiết kiệm được chi phí tối đa.

Rèm cửa hay màn cửa ngoài việc trang trí nội thất cho ngôi nhà, rèm cửa còn che mát cho căn phòng của bạn được mát mẻ dưới ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này rất được ưa chuộng nhất hiện nay có rất nhiều khách hàng ở nước ngoài về đặt mua và chuyển sang đó nhưng đang băn khoăn về về phương thức vận chuyển, gửi bằng đường bưu điện thì lâu quá.

Công ty vận chuyển BNQ Global – Đi Mỹ giá rẻ chuyên gửi drap nệm đi Mỹ, gửi màn cửa đi Mỹ, vận chuyển rèm cửa đi Úc, gửi rèm cửa đi Mỹ, gửi rèm cửa đi Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Hồng Kông , Pháp.., gửi màn cửa đi Canada, là công ty vận chuyển rèm cửa, màn cửa có giá cước rẻ mà giao hàng nhanh chóng, phục vụ tận nơi, uy tín nhất.

Gửi rèm cửa đi Mỹ nhanh nhất. Ảnh minh hoạ
Gửi rèm cửa đi Mỹ nhanh nhất. Ảnh minh hoạ


Khi bạn cần gửi drap nệm đi Mỹ, gửi màn cửa đi Mỹ, vận chuyển rèm cửa đi Úc, gửi rèm cửa đi Mỹ phải lưu ý về vấn đề đóng gói và số kg tính cước khi vận chuyển. Thông thường, mặt hàng drap nệm, màn cửa sẽ được công ty chúng tôi đóng thùng carton và được tính là hàng cồng kềnh vì số kg thực tế luôn nhỏ hơn số kg thể tích.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn

Công ty TNHH BNQ Global
Văn Phòng 02, Tầng 08, Tòa Nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0868943543 hoặc 02866847886
Zalo: 0868943543
Email: [email protected]
Website: https://dimygiare.com/

Chỉ đường:
Trụ sở chính: https://g.page/bnq-global?share
VPDD: https://goo.gl/maps/jReKJyYzsBAw5stx8

Bài viết liên quan: