Gửi máy tính đi Mỹ từ Việt Nam nhanh

Bạn cần phải biết khi gửi máy tính đi Mỹ

Vận chuyển máy tính xách tay từ Việt Nam đến Mỹ bằng cách sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại BNQ Global logistics – dimygiare.com.

máy tính
Máy tính

Đây là dịch vụ gửi hàng rẻ nhất từ ​​Việt Nam đến Mỹ . Bởi vì công ty sẽ cung cấp cho bạn 100% Bảo hiểm và bảo hiểm trên máy tính xách tay của bạn.

=> Xem thêm: Gửi hàng đường biển đi USA giá thấp

Gửi máy tính đi Mỹ từ Viêt Nam

Toàn bộ quá trình bạn phải đăng kí các thông tin trong từ khai, biểu mẫu, bao gồm số điện thoại và địa chỉ của người nhận.

Sử dụng địa chỉ đó làm địa chỉ giao hàng trong khi mua sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến. Sau đó, cửa hàng trực tuyến sẽ gửi máy tính xách tay đến địa chỉ đó. Tiếp theo, bạn có thể tạo yêu cầu gửi hàng và công ty sẽ chuyển đi đến Mỹ từ Việt Nam. Quá trình này thực sự đơn giản và an toàn. Và phí dịch vụ gửi hàng của công ty từ Việt Nam đến Mỹ rất thấp so với các dịch vụ khác, dimygiare.com sẽ hoàn thành thủ tục thông quan.

Xem thêm: Bốn cách dễ nhất để gửi hàng đi Mỹ bằng đường tàu biển

Lựa chọn công ty rẻ nhất là sử dụng đại lý bán lẻ của DHL, FedEx hoặc UPS, dimygiare.com có thể làm điều này cho bạn. An toàn của máy tính xách tay sẽ không phải là vấn đề nếu nó nằm trong bao bì ban đầu.

Liên hệ dimygiare.com

Công ty TNHH BNQ Global
Văn Phòng 02, Tầng 08, Tòa Nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0868943543 hoặc 02866847886
Zalo: 0868943543
Email: [email protected]
Website: https://bnqglobal.asia/

Bài viết liên quan: